gumac-fashion
gumac-fashion
gumac-fashion GUMAC ra đời như một hiện tượng thời trang công sở, đi đến đâu đều được đông đảo các chị em phụ nữ ủng hộ nhiệt tình đến đó.
gumac-fashion Khởi đầu là một công ty start-up không có tiếng tăm của một thanh niên không hề được đào tạo về kinh doanh hay thời trang, nhưng sau một thời gian dài phấn đấu, GUMAC hiện là thương hiệu thời trang nổi tiếng dẫn đầu về đầm công sở với phân khúc tầm trung, gumac-fashion bất cứ quý cô nào cũng có thể sở hữu riêng cho mình những mẫu váy đầm hàng hiệu với giá cả phải chăng nhất.
gumac-fashion Mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 10 năm 2015, tại số 197 Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, chỉ trong mười tám tháng, số lượng cửa hàng và showroom của GUMAC đã tăng lên đến con số 24. gumac-fashion Trong đó, 11 địa điểm mới nhất được khai trương chỉ trong vòng một tháng. Hiện nay, GUMAC đã mở rộng mạng lưới chi nhánh của mình ra toàn quốc.
gumac-fashion Đối với một doanh nghiệp còn đang phát triển, mở thêm chi nhánh thứ hai đã là một vấn đề nan giải, cho nên con số 11 chi nhánh trong một thời gian ngắn ngủi như vậy đã cho thấy sức phát triển gần như là kì diệu của GUMAC, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế thị trường với sức đào thải khốc liệt hiện nay. gumac-fashion Bằng việc duy trì và phát triển số lượng lớn chi nhánh như vậy, GUMAC đã chứng tỏ thực lực về khả năng cạnh tranh và sức hút đối với người tiêu dùng, gián tiếp thể hiện khả năng huy động vốn doanh nghiệp dồi dào của mình. gumac-fashion đi đến đâu đều nhận được sự quan tâm nhiệt tình của các chị em phụ nữ đến đó, người tham dự đông đảo, náo nhiệt, nhộn nhịp. gumac-fashion Các showroom hoành tráng với quy mô lớn long trọng và tầm cỡ, khách hàng tấp nập, chen chúc, nườm nượp, ai cũng cố gắng tranh thủ chọn cho mình những mẫu váy đầm đẹp nhất. gumac-fashion Không chỉ đặt chi nhánh tại các thành phố lớn, GUMAC còn tiến ra thị trường các tỉnh vùng ven và Tây Nguyên, nơi chị em phụ nữ ít có điều kiện mua sắm và làm đẹp. gumac-fashion Đây là một ý tưởng kinh doanh liều lĩnh nhưng thông minh, vì doanh nghiệp sẽ có cơ hội thâm nhập sâu vào thị trường tại từng địa phương và dễ dàng dịch chuyển cơ cấu khi cần thiết, chứ không chỉ phát triển mạnh ở một khu vực. gumac-fashion Thế nhưng, những cửa hàng luôn có khách ra vào thường xuyên, liên tục đã cho thấy sự liều lĩnh ấy là đúng đắn và xứng đáng.
gumac-fashion Để đứng vững và cạnh tranh với các thương hiệu lâu năm trên thị trường thời trang nội địa, Lê Thành Vân, người sáng lập và CEO đương nhiệm của GUMAC, đã phát triển công ty của mình theo phương châm độc đáo, khác biệt để thành công. gumac-fashion Nhắm vào một thị trường tiềm năng nhưng chưa được khai thác triệt để - trang phục công sở, GUMAC đã đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của nhân viên nữ văn phòng. gumac-fashion Bên cạnh không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng cường đội ngũ sáng tạo thiết kế, CEO trẻ tuổi còn nhận ra một chìa khóa mấu chốt để thu hút người mua: chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng. gumac-fashion Việc đầu tư cho đội ngũ mạng và tư vấn viên đã giúp cho GUMAC dễ dàng tiếp cận với thị hiếu đa dạng của chị em phụ nữ.
gumac-fashion Vượt qua những khó khăn bước đầu, GUMAC luôn tôn vinh khẩu hiệu Mua đúng giá, mặc đúng gu, và dần khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vưc thời gian qua việc cung ứng trang phục công sở chất lượng cao với giá cả bình dân tới tầm trung. gumac-fashion Những thành tích như vậy đã là thành công cho một doanh nghiệp có tuổi đời non trẻ như GUMAC. Nhưng vượt ngoài cả mong đợi của người sáng lập, GUMAC đã vươn lên trở thành một hiện tượng mới trong lĩnh vực kinh doanh thời trang – tiêu dùng Việt Nam.Với ý muốn nắm bắt tất cả cơ hội trước mắt cùng mục tiêu trở thành thương hiệu số một trên thị trường, CEO Lê Thành Vân đã lên kế hoạch để tiến tới con số 50 chi nhánh vào cuối năm 2017, 100 chi nhánh vào cuối năm 2018, và đến hết năm 2021 sẽ có 400 showroom trên toàn quốc. gumac-fashion Đặt ra những chỉ tiêu cao như vậy, đối với anh Vân, không phải là mộng mơ, mà là thách thức, cũng giống như khi anh từng bước làm kinh doanh mà chưa có chút kinh nghiệm nào. gumac-fashion Anh muốn GUMAC sẽ có mặt ở mọi nơi, để mang đến cho một nửa thế giới những sản phẩm thời gian chất lượng nhất với mức giá phù hợp, cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn trang phục làm đẹp cho chính mình. gumac-fashion Để hiện thực hóa những mục tiêu của mình, anh Lê Thành Vân rất chú trọng đến mảng bán hàng online của GUMAC. gumac-fashion Hiểu được tâm trạng lo âu của khách hàng trong việc mua phải hàng kém chất lượng hoặc bị lừa đảo trên mạng, đội ngũ tư vấn online của GUMAC đã được xây dựng để tư vấn trực tiếp cho khách hàng khi đặt hàng qua mạng, đồng thời giải quyết những vấn đề phát sinh nếu có một cách nhanh chóng nhất. gumac-fashion Tận dụng sự tiện lợi và tiết kiệm của bán hàng online, GUMAC đã mặc nhiên có được một lượng lớn khách hàng bận rộn, những người tưởng như không bao giờ có thời gian chăm chút cho vẻ ngoài. gumac-fashion Khi thế giới ngày càng phẳng hơn, và dịch vụ online ngày một phổ biến trên thế giới, mô hình kinh doanh trực tiếp – trực tuyến của GUMAC cho thấy một sự phát triển theo định hướng nhạy bén với thị trường và hòa nhập cùng toàn cầu hóa. gumac-fashion Chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, anh Lê Thành Vân hi vọng rằng sau khi GUMAC đi vào ổn định tại Việt Nam, anh có thể đưa đứa con tinh thần của mình đi xa hơn, đến những thị trường ngoài nước; bởi so với thời gian Âu – Mỹ, thời trang châu Á có mẫu mã đa dạng, giá rẻ và do đó, sức cạnh tranh cao hơn rất nhiều. gumac-fashion Nhưng trên hết, đem sức mình phục vụ người tiêu dùng trong nước, đảm bảo mọi người đều được thụ hưởng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mang lại việc làm cho nhiều người lao động mới là những mục tiêu lớn nhất mà CEO trẻ tuổi này đề ra.
----------------------------
Sản phẩm: Tại đây
Fanpage: Tại đây
Youtube: Tại đây
Tiktok: Tại đây