Hãng túi xách charles & keith
Hãng túi xách charles & keith
1. Thông tin chung về Hãng túi xách charles & keith
Hãng túi xách charles & keith (được đặt theo tên CHARLES & KEITH) là một nhà bán lẻ phụ kiện thời trang nhanh và giày dép của Singapore được thành lập vào năm 1996 bởi Charles Wong và Keith Wong. Hãng túi xách charles & keith Thương hiệu có trụ sở chính tại Singapore và có các hoạt động toàn cầu tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Châu Phi. Quá trình hình thành và phát triển Hãng túi xách charles & keith Anh em Charles và Keith Wong đã mở một cửa hàng giày nữ tại Trung tâm mua sắm Amara của Singapore vào năm 1996. Hãng túi xách charles & keith Họ đã điều hành cửa hàng này giống như các cửa hàng giày khác – những người bán buôn giày từ Trung Quốc và Malaysia mua giày của đối thủ cạnh tranh của họ và sau đó bán lẻ chúng trong các cửa hàng bán lẻ.
Hãng túi xách charles & keith Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng kinh doanh, họ nhanh chóng phát hiện ra rằng mặc dù bán giày giá sỉ có lợi thế về chi phí nhưng việc thiếu tính độc đáo đồng nghĩa với việc tăng trưởng hạn chế. Hãng túi xách charles & keith Điều này khiến họ nhận ra tiềm năng của việc thiết kế các sản phẩm nội bộ của riêng mình và tạo ra các thương hiệu tiêu dùng dễ nhận biết, dẫn đến việc thành lập Hãng túi xách charles & keith
Hãng túi xách charles & keith Hai anh em chọn thiết kế giày riêng, đồng thời bán với giá phải chăng. Keith chịu trách nhiệm thiết kế đôi giày và Charles chịu trách nhiệm bán hàng. Hai anh em cũng mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất thay vì bán buôn, giúp việc kinh doanh tiết kiệm chi phí hơn.
Hãng túi xách charles & keith Để duy trì tính độc quyền của sản phẩm, hai anh em đảm bảo rằng các nhà sản xuất sẽ không sản xuất giày và bán chúng cho các nhà bán lẻ khác. Hãng túi xách charles & keith Đến năm 2000, chỉ trong 4 năm, tất cả các sản phẩm của công ty đều được thiết kế trong nhà. Hãng túi xách charles & keith Khi công việc kinh doanh phát triển, công ty đã cắt giảm những người trung gian và bắt đầu làm việc trực tiếp với các nhà máy sản xuất. Hãng túi xách charles & keith Thương hiệu cũng hoạch định chiến lược và nhanh chóng thực hiện chiến lược mở rộng toàn cầu. Hãng túi xách charles & keith Năm 1998, chỉ hai năm sau khi mở cửa hàng, công ty bắt đầu kinh doanh quốc tế bằng việc mở cửa hàng ở nước ngoài đầu tiên tại Indonesia. Hãng túi xách charles & keith Năm 2001, nó mở cửa hàng thứ hai ở nước ngoài tại Philippines.
Năm 2004, Hãng túi xách charles & keith bắt đầu mở rộng sang Trung Đông: đầu tiên là Dubai, sau đó là Bahrain, Oman và Ả Rập Saudi. Đến năm 2008, doanh thu của Hãng túi xách charles & keith đạt 97 triệu đô la Mỹ, và trong 5 năm tiếp theo trước khi mua lại, con số này dự kiến sẽ tăng thêm 30%.
Hãng túi xách charles & keith Bước đột phá lớn của công ty xuất hiện vào năm 2011. Với nỗ lực chung của nhiều quỹ đầu tư tư nhân và các nhà đầu tư có giá trị ròng cao, thương hiệu đã bán 20% cổ phần của công ty với giá tốt hơn và mua nó với giá 23,5 triệu đô la. Hãng túi xách charles & keith L Capital Asia (sau này đổi tên thành L Catterton Asia). Nhóm cổ phần chủ yếu thuộc sở hữu của Arnault, công ty tư nhân của tập đoàn hàng xa xỉ Pháp LVMH Group và Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LVMH Bernard Arnault.Được thành lập vào năm 2001, Hãng túi xách charles & keith L Catterton Asia hiện là một tập đoàn hàng xa xỉ với giá trị thị trường 70 tỷ đô la Mỹ, quản lý các thương hiệu như Christian Dior và Bvlgari. Hãng túi xách charles & keith Ban lãnh đạo gần đây của nó đang đầu tư vào “hàng hóa xa xỉ giá cả phải chăng dưới giá thương hiệu LVMH.” Giá cả phải chăng”. Hãng túi xách charles & keith Giao dịch này đưa giá trị thị trường của Charles & Keith lên gần 158 triệu USD. Sau khi đấu giá xong, thế giới bắt đầu chú ý đến Charles & Keith.
Hãng túi xách charles & keith LVMH đã giúp công ty mở rộng sang thị trường Trung Quốc rộng lớn, hiện có 95 cửa hàng và có kế hoạch thêm 30 đến 50 cửa hàng mỗi năm trong vài năm tới. Ngày nay, Hãng túi xách charles & keith có hơn 500 cửa hàng ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Trung Đông. Họ hy vọng sẽ sử dụng chuyên môn của L Catterton Asia và các nhà tài trợ để chinh phục Trung Quốc, Hoa Kỳ và Tây Âu và trở thành một thương hiệu thời trang toàn cầu. Ngày nay, nó phổ biến với những người mua sắm có ý thức về thời trang với thiết kế độc đáo và sự thay đổi nhanh chóng theo mùa, cung cấp từ 20 đến 30 mẫu thiết kế mới tại các cửa hàng mỗi tuần. Hãng túi xách charles & keith Thương hiệu sản xuất trung bình 1.000 mẫu thiết kế mới mỗi năm – hơn 750 mẫu thiết kế giày dép và hơn 300 túi xách và phụ kiện hàng hiệu.
Hãng túi xách charles & keith đã mở rộng phạm vi sản phẩm của họ bao gồm túi xách, thắt lưng, tấm che nắng, phụ kiện công nghệ và vòng tay, từ một thương hiệu giày dép đến một thương hiệu phong cách sống. Hãng túi xách charles & keith Nhóm cũng tạo ra Pedro, một dòng giày dép và phụ kiện dành cho nam và nữ. Ngày nay, Pedro có 100 cửa hàng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và Trung Quốc.
Hãng túi xách charles & keith Công ty đã giành được một số giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc năm 2002 của Hiệp hội Các nhà Bán lẻ Singapore và Giải thưởng Doanh nghiệp Singapore trong Giải thưởng Kinh doanh Singapore năm 2008.
Hãng túi xách charles & keith Người sáng lập và Giám đốc điều hành của thương hiệu, Charles Wong, cũng đã nhận được nhiều danh hiệu, bao gồm Giải thưởng Thanh niên ASEAN năm 2005 từ Hội đồng Thanh niên Quốc gia, Doanh nhân của năm 2008, Câu lạc bộ Rotary và Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ do câu lạc bộ trao tặng. Giải thưởng Doanh nhân. Năm 2012, anh được các tạp chí “Doanh nhân” và “Kinh doanh Trung Quốc” trao giải Thành tựu thanh niên 2013.
----------------------------
Sản phẩm: Tại đây
Fanpage: Tại đây
Youtube: Tại đây
Tiktok: Tại đây