YIHAO STORE

Hãng yody

Thứ Năm, 04/07/2024 Khánh Giáp
Nội dung bài viết

Hãng yody

Tầm nhìn - Sứ mệnh Hãng yody Nâng tầm thương hiệu Việt  Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Hãng yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.  Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Hãng yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Hãng yody  đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Hãng yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Hãng yody  đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.

 SỨ MỆNH CỦA Hãng yody

 Make everyone look good, feel good    

TẦM NHÌN CỦA Hãng yody

Everyday wear for everyone

NIỀM TIN CỦA Hãng yody

Tất cả các khoản chi đều là chi phí, chỉ có chi cho khách hàng và nhân viên là không phí. Tất cả những thành viên của Hãng yody đều nỗ lực hết sức và có năng lực để thực hiện mục tiêu. Mỗi thành viên Hãng yody đều có thể thay đổi khi được trao niềm tin, ghi nhận, hướng dẫn và đào tạo. Hãng yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Hãng Hãng yody .   Chính vì vậy, Hãng Hãng yody   dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Hãng yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Hãng yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.  

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA Hãng yody

 Ở Hãng yody, chúng tôi luôn gìn giữ 5 Giá Trị Cốt Lõi để mọi bước đi đều thêm vững chắc và giàu giá trị.    

1. Customer centric  Đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động

 2. Ownership & Autonomy Suy nghĩ và hành động vì lợi ích tốt nhất cho tổ chức Chủ động tìm kiếm nguồn lực và giải pháp  

3. Integrity  Liêm chính và trung thực Làm đúng làm đủ theo thiết kế  Hoàn tất lời hứa của mình. Hãng yody Khi đã nỗ lực hết sức mà thấy nguy cơ không thể giữ lời thì ngay lập tức thông tin cho những người có liên quan, tìm hiểu tác động, dọn dẹp hậu quả và đưa ra lời hứa mới.  

4. Growth mindset - Cầu tiến  Không ngừng học tập và tự hoàn thiện  Sẵn sàng thử nghiệm phương pháp mới, chấp nhận thất bại và tiếp tục hành động.  

5. Good Relationship - Mối quan hệ tốt đẹp  Thành thật quan tâm tới mọi người Lắng nghe trọn vẹn với sự tôn trọng Nói thẳng, nói thật một cách kịp thời, trực tiếp và xây dựng. Hãng yody Sẵn lòng đóng góp và đón nhận sự đóng góp Luôn ghi nhận thành quả hoặc nỗ lực dù chưa có thành quả.

HÀNH TRÌNH CỦA Hãng yody  QUA CÁC NĂM Năm 2014: Thương hiệu Yody ra đời  25/4/2014: Khai trương cửa hàng Hãng yody  đầu tiên tại 22 Chùa Bộc – Hà Nội. 14/7/2014 : Khai trương cửa hàng Yody thứ 2 tại Chí Linh. 26/10/2014: Khai trương cửa hàng Hãng yody thứ 3 tại Kẻ Sặt. 20/10/2014: Khai trương cửa hàng Hãng yody thứ 4 tại Bắc Giang. Năm 2014 cũng là năm với sự góp mặt của các thành viên: Chị Thanh, chị Huế, chị Ngân, chị Thêu, chị Nguyệt… đến giờ vẫn đang đồng hành cùng Hãng yody. Hoạt động đào tạo, chia sẻ trở thành một phần văn hoá không thể thiếu của Yody.

Năm 2015: Yody tìm được văn phòng “mơ ước” 09/4/2015: CEO Nguyễn Việt Hòa vẫn mơ về một văn phòng khang trang, tràn đầy cảm hứng cho đội ngũ Hãng yody . Và rồi đội ngũ Hãng yody  cũng đã biến mong muốn về văn phòng ấy thành hiện thực. Văn phòng “Ước mơ” đã được tìm thấy và chính thức khai trương tại 45 Hồng Quang – TP Hải Dương. Hãng yody đón nhận thêm các thành viên cốt cán, gắn bó: anh Hiếu, chị Mận, chị Trang, chị Hạnh…

Năm 2015: Thương hiệu Hãng yody đã có 12 cửa hàng. Năm 2016: Sự nhiệt huyết & đột phá Câu chuyện về niềm đam mê Thời trang Việt trở nên sục sôi hơn khi CEO Nguyễn Việt Hòa cùng đội ngũ Leader ra nước ngoài, bước chân vào các trung tâm thương mại lớn chưa có 1 hãng thời trang Việt Nam nào xuất hiện nhưng sản phẩm "made in Vietnam" lại vô cùng phổ biến. Đây là niềm đau và cũng là động lực, lý do vì sao CEO Nguyễn Việt Hòa muốn đưa sản phẩm thời trang Việt vươn ra Thế giới.  28/4/2016: Yody tiến vào nội thành Hà Nội, khai trương tại 193 Bà Triệu (160m2).

Năm 2016 với sự phát triển nhanh chóng Yody đã có 38 cửa hàng trên 20 tỉnh thành của Việt Nam. Năm 2017: Yody thử nghiệm mô hình mới Thành lập công ty con Hãng yody  Miền Trung (6 cửa hàng) 17/12/2017: Sự kiện Hãng yody  Fashion Show hoành tráng được kỳ công đầu tư tổ chức tại TP. Hải Dương với sự tham gia của 1500 khách hàng.

Năm 2017, Hãng yody  triển khai mô hình siêu thị thời trang, điển hình như: Yody Gia Lộc, Hãng yody Kinh Môn, Hãng yody  Quế Võ với diện tích 500m2 – 600m2. Năm 2017, Yody đã có 63 cửa hàng trên 30 tỉnh thành. CEO Nguyễn Việt Hòa dành 11 ngày đi nghiên cứu thị trường tại Nhật Bản và quyết định sẽ sử dụng công nghệ Nhật Bản cho nhà máy sản xuất của Hãng yody  sau này. Năm 2018: Nâng tầm chất lượng sản phẩm Ban giám đốc của Hãng yody  đi nước ngoài nghiên cứu nhà máy vải, đối tác công nghệ cao tại Nhật Bản và một số nước khác. Khánh thành trụ sở & Nhà máy sản xuất Hãng yody  với nguồn cảm hứng: “Khơi nguồn sáng tạo – Tiến bước năm châu”.

Năm 2018, Yody có 73 cửa hàng và vẫn đang trên đà phát triển. Năm 2019: Bước đà đột phá Hãng yody  hiện đã có 91 cửa hàng trải khắp 33 tỉnh thành trên toàn quốc với quy mô trên 700 nhân sự. Hãng yody  chuẩn bị các bước để năm 2020 gấp đôi số lượng cửa hàng và mở thêm 1 cửa hàng tại nước ngoài.

Năm 2020: Đột phá Yody tiến bước đến với Miền Nam. Đưa Yody ra thế giới với những sản phẩm đầu tiên được bán ra thị trường Mỹ. 16/12/2020: Khai trương cửa hàng Yody Bắc Giang lớn nhất Đông Nam Á.

Năm 2021: Bứt tốc 18/3/2021: Hãng yody  ra mắt dòng sản phẩm Everyday Wear 2021 cùng Trường Giang - Nhã Phương với chất liệu độc quyền tại Việt Nam là áo polo cafe, áo polo mắt chim, áo polo pima, áo polo airycool, áo polo coolmax.  10/4/2021: Chính thức đưa văn phòng Yody Hà Nội vào hoạt động.

Năm 2022: Cất cánh 3/2022: Hãng yody  đặt chân tới miền Nam, miền Đông và miền Tây của Việt Nam, khai trương 3 cửa hàng mới ở Sài Gòn, Bình Dương, Cần Thơ.  10/4/2022: Ra mắt công ty Yoki - Mô hình kết hợp với Hãng yody : Tổ hợp khu vui chơi, ăn uống dành riêng cho trẻ em với sứ mệnh "Với tình yêu thương trẻ em, YOKI mang đến Nụ cười thiên thần cho khách hàng, bằng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi 1/7/2022: Hãng yody  mở rộng thị trường sang Thái Lan, Mỹ. Dự án bán hàng trên Amazon được khởi động. 10/2022: Hãng yody  cán mốc 200 cửa hàng sau 8 năm thành lập và phát triển. Đặt chân đến 63 tỉnh thành của cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam. Hãng yody  có vinh dự đã phục vụ được hơn 4 triệu khách hàng Việt.

Năm 2023: Bay 3/2023: Yody ra mắt Bộ sưu tập EverydayWear 2023 với dòng sản phẩm mới là Polo cafe tổ ong, đứng đầu về chất liệu và tính năng trên thị trường. 6/2023: Dự án Clean Việt Nam ra đời bao gồm các dòng sản phẩm Áo thun Recycle làm từ nhựa tái chế. Yody cùng chung tay hướng tới bảo vệ môi trường và xu hướng ESG. 10/2023: Kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong BST mang tên "Yody Yêu". Ghi dấu ấn trong khách hàng với thông điệp "Kết nối trái tim đến trái tim". 11/2023: Yody lọt vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (Do Anphabe bình chọn) và Dự án “Yody Yêu” lọt top 10 chiến dịch MKT nổi bật trong tháng 10. 12/2023: Yody cán mốc hơn 260 cửa hàng sau 9 năm thành lập và phát triển, có mặt trên 55 tỉnh thành trải dài từ Bắc và Nam. Yody có vinh hạnh được phục vụ hơn 5 triệu khách hàng Việt. Với sứ mệnh đưa Yody thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đội ngũ các thành viên Yody cam kết sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm cũng như dịch vụ đến tận tay khách hàng.hang-yody

----------------------------

Sản phẩm: Tại đây
Fanpage: Tại đây
Youtube: Tại đây
Tiktok: Tại đây

Tin liên quan

Thứ Tư, 10/07/2024
-
Nguyễn Văn Đông

áo bape real

áo bape real  Bape là thương hiệu thời trang nổi tiếng, với những thiết kế áo khoác, áo...

Thứ Tư, 10/07/2024
-
Nguyễn Văn Đông

áo bape chính hãng

áo bape chính hãng Bape: Thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào được sản xuất tại...

Thứ Tư, 10/07/2024
-
Nguyễn Văn Đông

áo balenciaga nữ

áo balenciaga nữ Đặc Điểm Nổi Bật của Áo Balenciaga Nữ: áo balenciaga nữ Thiết Kế Độc Đáo và Tiên...

Nội dung bài viết
0
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Cửa hàng