Thời trang aristino
Thời trang aristino
Thời trang aristino HÀNH TRÌNH 10 NĂM PHÁT TRIỂN VÀ ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI
Thời trang aristino Ra mắt lần đầu vào năm 2013, Aristino đã có những bước phát triển nhất định, trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam.
Thời trang aristino Ra mắt lần đầu vào năm 2013, Aristino đã có những bước phát triển nhất định, trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam.
Thời trang aristino Khởi đầu với chỉ một vài showroom nhỏ lẻ, định vị là thương hiệu thời trang nam cao cấp "Made in Việt Nam", Thời trang aristino cung cấp các sản phẩm thời trang nam cơ bản với chất liệu thiên nhiên, Thời trang aristinothiết kế thời thượng và phom dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam.
Thời trang aristino Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Aristino cũng chú trọng phát triển hệ thống kênh phân phối để tạo nên lợi thế cạnh tranh cho mình. Thời trang aristino Song song với đó là xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng từ khâu thị trường, thiết kế cho đến sản xuất và phân phối. Thời trang aristino Đến nay, thương hiệu đã có gần 100 showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước.
Thời trang aristino Định hình xu hướng phát triển rõ ràng
Thời trang aristino Mỗi năm Aristino ra mắt 2 bộ sưu tập mới và các bộ sưu tập nhỏ. Thương hiệu định hướng đa dạng dòng sản phẩm, Thời trang aristino cải tiến chất liệu, dung hòa tính thời trang và tính ứng dụng trong các thiết kế.
Thời trang aristino mong muốn tôn vinh bản sắc văn hóa Việt Nam thông qua ngôn ngữ thời trang của thương hiệu, phát triển và nâng tầm phong cách quý ông qua những thiết kế hiện đại, tinh tế, lịch lãm, được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt Nam.
Thời trang aristino Trong các năm tiếp theo, mục tiêu của Aristino là tiếp cận và dự kiến mở rộng tại một số thị trường châu Á. Thời trang aristino Và tương lai xa hơn sẽ là các trung tâm thương mại ở Tokyo, Hồng Kông, Singapore… Thời trang aristino Xu hướng thời trang của Aristino phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở lịch lãm, dạo phố phong cách, thể thao năng động cho tới bộ đồ khi đi ngủ. Đây cũng là một trong những chiến lược mà Aristino hướng đến: “Thời trang aristino Mong muốn đồng hành cùng quý ông mọi nơi, mọi lúc”.
Thời trang aristino ra mắt logo mới: Bước chuyển mình thập kỷ
Kỷ niệm 10 năm thành lập,Thời trang aristino chính thức giới thiệu logo mới của thương hiệu với nhiều thay đổi, bắt nhịp trào lưu tối giản và hướng tới phong cách thời thượng hơn. Thời trang aristino Diện mạo mới của Aristino với những điểm cách tân có tính đột phá so với những phiên bản tiền nhiệm. Thời trang aristino Kể từ khi ra mắt năm 2013, sau 2 lần thay đổi logo, Aristino chính thức nói lời tạm biệt với hình ảnh Đại bàng biểu tượng. Thời trang aristino Không thể phủ nhận sự hiệu quả về mặt nhận diện của biểu tượng Đại bàng sải cánh được cách điệu từ chữ cái đầu trong tên của thương hiệu, nhưng đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để Aristino làm mới thương hiệu, trước khi mở ra một kỷ nguyên mới với những bước phát triển mạnh mẽ và đột phá hơn.
Thời trang aristino Thế hệ logo mới loại bỏ hoàn toàn phần biểu tượng, thay vào đó là font chữ tinh tế, đường nét rõ ràng và hoàn chỉnh. Thời trang aristino Gia nhập vào cuộc chơi đơn giản hóa logo, Aristino cho thấy sự nhạy bén và cấp tiến của thương hiệu trên sân chơi thời trang cao cấp nội địa.
Thời trang aristino Logo mới thuần text với font chữ tối giản thể hiện sự chuyển dịch mạnh mẽ của thương hiệu. Thời trang aristino Nếu như ở phiên bản cũ, font chữ Aristino có phần thanh mảnh với chữ “R” được cách điệu, thể hiện chất Italia bay bổng, lãng mạn thì logo mới nổi bật, vững chãi, thể hiện được vẻ đẹp hiện đại, bản lĩnh, nam tính đầy tự tin của các quý ông.
Thời trang aristino Điều đáng chú ý nhất trong lần làm mới logo này là sự tinh giản biểu tượng của thương hiệu. Thời trang aristino Không còn hình ảnh Đại bàng sải cánh, Aristino lần đầu tiên “độc hành” trên con đường nhận diện. Thời trang aristino Sang thập kỷ mới, với những thành tựu mà thương hiệu đã đạt được, Thời trang aristino sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để phá vỡ mọi giới hạn.
Có thể nói, logo mới là bước thay đổi tất yếu mà Aristino sẽ phải tiến hành nếu muốn tiếp tục có những bước tiến trên thị trường. Thời trang aristino Sau một thập kỷ đồng hành cùng thương hiệu, khách hàng – những người đàn ông Aristino cũng không ngừng phát triển. Thời trang aristino Họ không chỉ trưởng thành về độ tuổi, mà hơn hết là bản lĩnh, chín chắn trong tư duy. Thời trang aristino Một logo mới “hợp nhãn, hợp thời” hơn cũng chính là tuyên ngôn đồng hành của Aristino với những khách hàng thân thiết trên chặng đường chinh phục những đỉnh cao của cuộc sống.
“Dịch vụ may đo cao cấp” – Giải pháp cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng
24/03/2023, Thời trang aristino chính thức ra mắt dịch vụ may đo cao cấp. Đây được coi là bước đi cần thiết trên hành trình chinh phục khách hàng, đánh dấu khát vọng cá nhân hóa toàn diện trải nghiệm khách hàng, nâng tầm thương hiệu từ nội địa vươn ra thế giới.
----------------------------
Sản phẩm: Tại đây
Fanpage: Tại đây
Youtube: Tại đây
Tiktok: Tại đây